Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Siêu thực phẩm tốt cho người bệnh tiểu đường - Gạo mầm Vibigaba

Từ ngàn đời qua, thói quen ăn uống với khẩu phần chủ yếu là tinh bột đến từ cơm, gạo, bún, miến của người Việt Nam đã làm giảm tuổi thọ chung của cả dân tộc vì ảnh hưởng không tốt từ loại thực phẩm này. Bệnh tiểu đường và huyết áp cao ngày càng gia tăng là minh chứng cho thói quen ăn uống không tốt đó.

Từ khi có sự xuất hiện của sản phẩm gạo mầm vibigaba của chúng tôi, nỗi lo phải kiêng khem hay đường huyết tăng cao cũng đã bị đẩy lùi. Bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo bệnh tình diễn biến xấu hơn.

Gạo mầm Vibigaba

CÔNG DỤNG CỦA GẠO MẦM VIBIGABA:


Gạo mầm là một phát minh mới theo công nghệ Nhật Bản của công ty BVTV An Giang. Hạt gạo được nảy mầm lên, phần đường sẽ tích tụ trong phần mầm gạo, được chà bỏ đi. Như vậy, sẽ tách bỏ được gần hết đường trong gạo. Bệnh nhân có thể ăn cơm no mà không lo tăng đường huyết. Nếu ăn đều đặn, đường huyết sẽ ổn định hơn, dễ dàng khống chế bệnh hơn
Hàm lượng xơ cao, vitamin E, niacin, vitamin B1, B6, Magie, chất chống oxi hóa, gạo mầm Vibigaba còn giữ lại lớp vỏ cám trong quá trình chế biến.
Hàm lượng Gaba cao gấp 6-10 lần so với gạo lứt giúp ngăn ngừa chứng mất ngủ, giảm trí nhớ v tốt cho trí não.
Chất Gaba giúp hưng phấn tiến trình tổng hợp nội tiết tố tăng trưởng giúp ngăn chặn khuynh hướng béo phì và lão hóa tế bào.
Canxi cao gấp 1.5 lần so với gạo lứt giúp ngừa loãng xương.

SỬ DỤNG GẠO MẦM DỄ DÀNG, TIỆN DỤNG


Đồi với sản phẩm gạo mầm, bạn  chỉ cần nấu như gạo thường, 1 chén gạo nấu 2-3 chén nước ( trong khoảng 40 phút)
Không bị cứng và sượng như gạo lứt, cũng không cần phải ngâm nước mởi nở được. Hơn nữa vị ngọt đậm đà, hương thơm luôn đọng lại trong mỗi bữa ăn càng làm tăng thêm chất lượng bữa ăn của gia đình bạn.

Để đặt gạo mầm vibigaba hãy liên hệ theo đường dây nóng: 0948 105 977 hoặc 0981 988 931 

Miễn Phí SHIP trên địa bàn Hà Nội

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ loại gạo mầm Vibigaba ở Hà Nội với cam kết về chính sách giá và bảo hành tuyệt đối, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét